OUCH

Tinuhog mo ang puso ko!

(kaya mo ??)

 

eto yata ung mga common reasons na nasasabi tuwing may break up.

Except for number 16, nagiging template na ang gantong mga dialogue.

Pero pag nasabi pa ren sa yo ‘to as their alibi or reason or explanation for the break up…tagos pa ren!!

 

  1. its not you, its me
  2. im pregnant, at hindi ikaw ang ama
  3. she’s pregnant at ako ang ama
  4. ill migrate in US/AUS/UK/CAN for good. At bukas na ang flight
  5. there’s someone else
  6. I love her more
  7. I love him more
  8. I’m gay
  9. madedestino ako sa basilan
  10. madedestino ako sa iraq
  11. I’m engaged
  12. I’m engaged with my parent’s business partner’s daughter/son
  13. Priority ko pangarap ko ngayon
  14. I don’t love you anymore maghanap ka na ng iba
  15. Pagod na ako
  16. 1 buwan na lang ang taning ng buhay ko
  17. Ayaw ng pamilya ko say o
  18. Di kita kayang ipaglaban sa pamilya mo
  19. Goodbye
  20. Quits na tayo (!!!!)

About LyraYoo

the black lass writes the unspeakable in her world.thanks to blogs View all posts by LyraYoo

Leave a comment